วิธีทำให้อวัยวะเพศของคุณใหญ่ขึ้น?

หากคุณสงสัยว่าจะทำให้องคชาตใหญ่ขึ้นได้อย่างไร คุณมาถูกที่แล้ว แม้ว่าวิธีการขยายขนาดองคชาตจะได้ผลดีมาก แต่ก็มีความเสี่ยงสูงเช่นกัน แม้ว่าบางวิธีจะปลอดภัย แต่ส่วนใหญ่ไม่ปลอดภัย และแพทย์ส่วนใหญ่จะบอกให้คุณหลีกเลี่ยงโดยสิ้นเชิง นอกจากจะมีความเสี่ยงแล้ว วิธีการขยายขนาดองคชาตยังทำให้องคชาตของคุณดูบางลงอีกด้วย

หนึ่งในวิธีที่พบได้บ่อยที่สุดในการทำให้ขนาดองคชาติดูใหญ่ขึ้นคือการดูดไขมันและปลูกถ่ายไขมันเข้าไปในองคชาต เป็นที่ทราบกันดีว่าขั้นตอนนี้เจ็บปวดและอาจต้องผ่าตัดหลายครั้ง และผลลัพธ์อาจไม่ถาวรเสมอไป เนื่องจากองคชาตของคุณมีแนวโน้มว่าจะสูญเสียปริมาตรไป 80% ในปีแรก และอาจต้องใช้การผ่าตัดมากกว่า 1 ครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น การเพิ่มขนาดองคชาติอาจทำให้ประสิทธิภาพการทำงานยากขึ้น ดังนั้น จึงควรขอการยอมรับและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

ศัลยแพทย์สามารถเพิ่มขนาดองคชาตได้โดยการใส่ไขมันเข้าไปในส่วนกลวงขององคชาตผ่านแผลขนาดเล็ก จากนั้นศัลยแพทย์จะจำลองไขมันเพื่อให้ได้ความกว้างและความสวยงามที่เหมาะสมที่สุด เป้าหมายของกระบวนการนี้คือเพื่อให้ผู้ป่วยมีองคชาตที่ดูเป็นธรรมชาติ ในขณะที่แพทย์จำนวนมากยังคงใช้เทคนิคเก่าที่พัฒนาขึ้นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถสร้างผลลัพธ์ที่ต้องการได้ การทำหัตถการอาจทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสำหรับหัตถการ

การออกกำลังกายยืดอวัยวะเพศชายสามารถช่วยให้ผู้ชายขยายขนาดอวัยวะเพศได้ การออกกำลังกายยืดอวัยวะเพศชายสามารถทำได้ที่บ้านโดยใช้สารหล่อลื่นหรือซื้อจากร้านค้า คุณยังสามารถซื้ออุปกรณ์ยืดองคชาตที่ยึดติดกับองคชาตและทำให้เกิดการแข็งตัวทันที อุปกรณ์เหล่านี้มักกำหนดไว้สำหรับผู้ชายที่หย่อนสมรรถภาพทางเพศ ผลประโยชน์ที่คุ้มค่ากับความเสี่ยง เมื่อคุณเลือกการออกกำลังกายยืดองคชาติที่เหมาะสม คุณจะดีใจที่ได้ทำ

สูตรการออกกำลังกายต่างๆ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพสำหรับการขยายขนาดอวัยวะเพศ หนึ่งในความนิยมมากที่สุดคือเจลชิง การออกกำลังกายนี้เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวที่ราบรื่นขององคชาตจากบนลงล่าง จากนั้นในขณะที่ปั๊มสร้างซีลสุญญากาศ ปั๊มควรสร้างการแข็งตัวที่มั่นคง จากนั้นคุณก็สามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับความเป็นชายของคุณได้ อย่างไรก็ตาม ยังมีคนที่กังวลเกี่ยวกับเจลลี่

มีหลายวิธีในการทำให้อวัยวะเพศของคุณใหญ่ขึ้น ตั้งแต่การออกกำลังกายไปจนถึงเทคนิคการยืดเส้น คุณสามารถลองเจลชิงหรือการนวดองคชาตร่วมกับการเสริมเป็นประจำ Duracore แม้ว่าการเจลชิงจะทำให้อวัยวะเพศของคุณใหญ่ขึ้น แต่ก็ไม่ปลอดภัยเพราะอาจทำให้อวัยวะเพศของคุณเสียหายได้ ไม่แนะนำให้ปั๊มอวัยวะเพศชายเนื่องจากอาจทำให้แข็งตัวได้ แต่จะไม่ทำให้อวัยวะเพศของคุณใหญ่ขึ้น พวกเขาสามารถเพิ่มได้ชั่วคราวเท่านั้น ดังนั้นอย่าให้เคล็ดลับเหล่านี้ทำให้คุณและคู่ของคุณกลัว

สมุนไพรอื่นๆ ที่จะทำให้อวัยวะเพศของคุณใหญ่ขึ้น ได้แก่ โยฮิมบีและแปะก๊วย สมุนไพรทั้งสองชนิดนี้มีสารเคมีเฉพาะที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังองคชาต สิ่งนี้จะขยายช่ององคชาต สมุนไพรอย่างโสมยังสามารถทำให้อวัยวะเพศของคุณใหญ่ขึ้นได้ด้วยการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด อีกวิธีหนึ่งในการทำให้องคชาตใหญ่ขึ้นคือการใช้เขากวางซึ่งเป็นแหล่งฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่ดีเยี่ยม

การถ่างองคชาตเป็นอีกวิธีในการเพิ่มขนาดองคชาตของคุณ ในการออกกำลังกายนี้ ให้คุณยืดองคชาตด้วยการงอนิ้วเป็นรูปตัว ‘O’ ทำแบบฝึกหัดนี้ต่อไปประมาณครึ่งชั่วโมง อย่าหักโหมเพราะอาจทำให้เจ็บปวดได้ หากคุณรู้สึกเจ็บหรือไม่สบายขณะยืดกล้ามเนื้อ ให้หยุดและพัก คุณจะต้องมีพื้นผิวที่มั่นคงเพื่อวางหลังของคุณ ผลประโยชน์ก็คุ้มที่จะเสี่ยง

เครื่องปั๊มอวัยวะเพศชายสามารถช่วยเพิ่มขนาดอวัยวะเพศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปั๊มเหล่านี้ซึ่งมักใช้เพื่อรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ดูดเลือดไปที่องคชาติผ่านการดูด พวกเขายังใช้โดยผู้ชายที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพบนเตียง เครื่องปั๊มอวัยวะเพศชายเป็นหลอดที่มีปั๊มสุญญากาศติดอยู่ที่ปลายด้านหนึ่ง ปั๊มเหล่านี้ควรดึงเลือดไปที่องคชาตเพื่อให้สามารถแข็งตัวได้เต็มที่ในทันที

Author Image
Thai Health

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *