พุ่งออกมามากเกินไป

 

หากคุณรู้สึกว่ามีการหลั่งออกมามากเกินไป มีบางสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนอื่น สิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้ความแตกต่างระหว่างการหลั่งน้ำกามที่มากเกินไปและน้อยครั้ง การหลั่งน้ำกามมากเกินไปอาจนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับอวัยวะเพศ เชิงกราน หรือหลังส่วนล่าง นอกจากนี้ยังอาจส่งผลให้เกิดอาการปวดที่อวัยวะเพศ กล้ามเนื้อกระตุก หรือโรคผิวหนัง

นอกจากผลกระทบทางจิตใจแล้ว การหลั่งน้ำกามในปริมาณมากอาจส่งผลต่อชีวิตของคุณในทางลบ ความจริงก็คือ พลังงานทางเพศเป็นตัวเติมพลัง ซึ่งจะปลดล็อกศักยภาพที่สูงขึ้นของเรา การลดการหลั่งเร็วสามารถนำไปสู่การเปลี่ยนพฤติกรรม เพิ่มการออกกำลังกาย และความสัมพันธ์เชิงบวกมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถนำไปสู่การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยเหตุผลนี้ การลดการหลั่งเร็วจึงเป็นความคิดที่ดี

หากคุณมีอาการหลั่งเร็วเกินไป อาจเป็นสัญญาณของปัญหาสุขภาพอื่น การหลั่งน้ำกามมากเกินไปทำให้จิงในร่างกายหมดไป สิ่งนี้อาจส่งผลร้ายต่อชายชรา โดยทั่วไปแล้ว ชายหนุ่มสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตาม ชายวัยกลางคนควรหลั่งน้ำอสุจิไม่บ่อยนัก เคล็ดลับเหล่านี้อาจช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าคุณหลั่งน้ำอสุจิมากเกินไปหรือไม่

อีกวิธีในการจัดการกับการหลั่งมากเกินไปคือการชะลอการหลั่ง การหลั่งเร็วอาจนำไปสู่ลูกบอลสีน้ำเงิน อย่างไรก็ตาม นี่อาจเป็นเพียงชั่วคราว ในช่วงเวลานี้ร่างกายของคุณจะเริ่มสลายสเปิร์มที่ไม่ได้ใช้ หากคุณยังชะลอการหลั่งต่อไป คุณอาจเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพจิตหรือแม้แต่อาการป่วยได้ คุณควรปรึกษาแพทย์หากคุณสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในจังหวะการหลั่งของคุณ

การศึกษาเกี่ยวกับจำนวนครั้งที่ผู้ชายหลั่งออกมาอาจสัมพันธ์กับการลดความเสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมาก แม้ว่าจะยังไม่มีข้อสรุป สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการศึกษาอาศัยคำตอบที่รายงานด้วยตนเอง นอกจากนี้ การศึกษายังใช้ข้อมูลที่รายงานด้วยตนเองจากผู้เข้าร่วมการศึกษาในปี พ.ศ. 2535 และ พ.ศ. 2553 ด้วยเหตุนี้ ผลลัพธ์จึงอาจมีความลำเอียงจากความทรงจำหรือการรับรู้ถึงนิสัยของแต่ละคน นอกจากนี้ ผลลัพธ์ไม่เกี่ยวข้องกับการหลั่งออกมาระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอนหรือไม่ ดังนั้นผลประโยชน์อาจขึ้นอยู่กับเหตุผล

นักวิจัยยังได้เชื่อมโยงการหลั่งน้ำอสุจิบ่อยครั้งกับความเสี่ยงที่ลดลงของมะเร็งต่อมลูกหมาก จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2559 การหลั่งน้ำอสุจิที่มีความถี่สูงสัมพันธ์กับความเสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมากที่ลดลง แม้ว่าการศึกษาจะใช้แบบสำรวจรายงานตนเอง แต่ผลลัพธ์เหล่านี้ไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ และมีเพียงชายผิวขาววัยกลางคนเท่านั้นที่รวมอยู่ในการศึกษานี้ ดังนั้นจึงไม่รวมสีดำ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ จึงจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อดูว่าการหลั่งน้ำกามบ่อยๆ นั้นมีประโยชน์หรือไม่

ความถี่ปกติของการหลั่งในผู้ชายจะแตกต่างกันไป สัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้ง ไม่มีตัวเลขที่แน่ชัดว่าผู้ชายควรมีการหลั่งมากเพียงใด มันขึ้นอยู่กับผู้ชายและถ้ามันยากขึ้นเรื่อย ๆ ที่จะรักษาความถี่ที่ดีอาจถึงเวลาที่ต้องลดการหลั่ง หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับการหลั่งอยู่แล้วคุณอาจต้องการหารือเรื่องนี้กับคู่ของคุณและเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.ctrip.co.th/5-best-male-enhancement-products-in-thailand/

อีกวิธีในการระบุว่าคุณหลั่งน้ำกามมากเกินไปหรือไม่คือการดูว่าคุณมีเซ็กส์บ่อยแค่ไหน หากคุณมีอาการหลั่งออกมามากเกินไป พยายามลดความถี่และเวลาในการมีเพศสัมพันธ์ ถ้าคุณทำเช่นนั้น คุณอาจรู้สึกวิงเวียน ปวด หรือแม้แต่คลื่นไส้ นี่อาจเป็นสาเหตุของการหลั่งมากเกินไป

นอกจากปัญหาการหลั่งแล้ว คุณยังอาจมีอาการไตวายซึ่งเป็นส่วนประกอบของระบบสืบพันธุ์เพศชายอีกด้วย การขาดสารอาหารนี้อาจทำให้กระดูกอ่อนแอ ผมหงอก ความจำไม่ดี และขาดความต้องการทางเพศ นอกเหนือจากความบกพร่องของ Jing Kid แล้ว ปัจจัยอื่นๆ ก็มีส่วนในการหลั่งของคุณเช่นกัน

Author Image
Thai Health

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *