หน้าแรก บทความสุขภาพ

บทความสุขภาพ

บทความสุขภาพ รวมบทความเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ เกร็ดความรู้สุขภาพ สาระสุขภาพ เคล็ดลับการดูแลสุขภาพ มีทั้งบทความสุขภาพผู้หญิงและสุขภาพผู้ชาย อ่านได้ที่นี่

ดีท็อกซ์

สุดยอด 15 อาหารล้างพิษในร่างกาย

เมื่อพูดถึงการล้างพิษในร่างกายนั้น อาหารจัดได้ว่าเป็นยาที่ดีที่สุด คุณจะแปลกใจว่าในอาหารโปรดหลายชนิดนั้นช่วยล้างพิษในร่างกายคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น...

10 ประโยชน์ของการดื่มน้ำอุ่น

การดื่มน้ำมีความสำคัญต่อร่างกายและวิถีชีวิต ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและผิวพรรณต่างเห็นตรงกันว่าการดื่มน้ำนั้นช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย ทำให้คุณรู้สึกกระฉับกระเฉงและช่วยให้ผิวนุ่มแลดูอ่อนเยาว์ลงการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการดื่มน้ำควรเป็นกิจวัตรสำหรับคนที่ใส่ใจในสุขภาพทุกคนควรควรปฏิบัติตามทุกวัน ดังนั้นการดื่มน้ำหนึ่งแก้วเมื่อตื่นนอนจึงเป็นกิจวัตรที่ดีมาก...

10 ประโยชน์ของน้ำดื่ม

น้ำ เป็นส่วนประกอบหลักในร่างกายมนุษย์ ซึ่งมีสัดส่วนอยู่ตั้งแต่ 55%...

ภาวะโยโย่จากการอดอาหาร เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ

เมื่อคุณต้องการลดน้ำหนักให้รูปร่างดูดี การอดอาหารมักจะเป็นเรื่องที่ดึงดูดใจของใครหลายๆคน ซึ่งเป็นการลดน้ำหนักที่ง่ายและรวดเร็ว (ในระยะเวลาสั้นๆ)...

5 ท่าบริหารกล้ามเนื้อ ลดความเมื่อยล้าขณะขับขี่

ความกังวลเกี่ยวกับปัญหารถติดกลายเป็นปัญหาแรกๆ ที่คนใช้รถใช้ถนนในเมืองใหญ่ให้ความสำคัญ แต่แท้ที่จริงแล้ว คนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่หลังพวงมาลัยนานๆ...

5 Instagram สร้างแรงบันดาลใจในการกินเพื่อสุขภาพ

เราทุกคนต้องการแรงบันดาลใจในการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งใช่ไหมคะ บางคนชอบแฟชั่น ก็ต้องติดตามเทรนด์ใหม่ๆจาก Trendsetter...

5 เหตุผล ที่คุณควรเดิน 9,900 ก้าวต่อวัน

การเดินเป็นการออกกําลังกายที่ง่ายที่สุด ทุกคนสามารถทําได้ ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนก็สามารถเดินได้โดยไม่เกิดอาการบาดเจ็บหรือผลข้างเคียงใดๆ เพียงแค่เดินให้ถูกวิธี เราลองมาดูกันค่ะว่าประโยชน์จากการเดินนั้นมีมากมายแค่ไหนประโยชน์ของการเดิน 1....

8 อาหารที่คุณต้องหยุดซื้อ และ 12 อาหารที่คุณควรกินมากขึ้น

สาวๆหนุ่มๆคะ คุณคิดว่าคุณกินอาหารสุขภาพดีเท่าที่คุณคิดหรือไม่? หากว่าคุณกินผัก ผลไม้...

5 ทางเลือกสู่สุขภาพดี ด้วยงบประมาณเบาๆ

ทุกวันนี้เทรนด์การดูแลสุขภาพกําลังมาแรง ไม่ว่าจะกินคลีน การออกกําลังกายรูปแบบต่างๆ การเปลี่ยนไลฟ์สไตล์หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น...

วิธีแก้อาการขับรถแล้วปวดหลัง ปวดไหล่

จริงๆช่วงเวลาของมนุษย์นักขับ ควรจะเป็นเวลาที่มีความสุขเมื่อได้อยู่บนท้องถนนกับรถยนต์คันโปรด ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางในเมืองหรือถนนเส้นยาวในต่างจังหวัด แต่หลายคนกลับต้องเจอเรื่องน่าหงุดหงิดใจคล้ายๆกันคือ...

โพสต์ล่าสุด