ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับป้อมอาบูดาบีและการระบาดของอาบูดาบี

AFRIN (Jordanian Arabian Forest) หรือที่เรียกว่า Abu Dhabi Forest เป็นป่าที่น่าประทับใจที่สุดแห่งหนึ่งในโลก อันที่จริงมันเป็นป่าที่ดีที่สุด 1 ใน 5 แห่งของโลกในเรื่องความสวยงามและยิ่งใหญ่

แหล่งท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของป่าทะเลทรายแห่งรัฐอาบูดาบีหรือที่เรียกว่า Abu Dhabi Forts และ Abu Dhabi Outbreaks เป็นแหล่งสำรองก๊าซธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งที่เคยมีการบันทึกไว้ในโลกรวมถึงแหล่งสำรองน้ำมันที่ใหญ่ที่สุด ปริมาณสำรองของโลกรองจากตะวันออกกลางนอกจากนี้ยังมีน้ำมันสำรองมากเป็นอันดับสามของโลก

เป็นความจริงที่พบน้ำมันในพื้นที่ของประเทศที่มีก๊าซธรรมชาติตั้งอยู่ อย่างไรก็ตามน้ำมันสำรองในพื้นที่นี้เกินสามพันล้านบาร์เรล การสำรองก๊าซธรรมชาติเหล่านี้สามารถช่วยให้ประเทศเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมน้ำมัน นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้ประเทศพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวซึ่งเป็นสินค้าส่งออกหลักของประเทศ

ป่าอาบูดาบีเป็นเขตสงวนขนาดใหญ่ของ บริษัท น้ำมันอาบูดาบี (ADOC) การสำรองน้ำมันนี้เป็นการลงทุนครั้งใหญ่ในอาบูดาบีเนื่องจากมีความสวยงามตามธรรมชาติและสามารถสร้างรายได้จำนวนมาก คุณสามารถมาที่ประเทศ สำรองยังมีงานมากมายสำหรับชาวท้องถิ่น

ทางตอนเหนือของป้อมและการระบาดของอาบูดาบีในอาบูดาบีคุณจะพบกับสัตว์พืชนกและสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติอื่น ๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตามคุณจะไม่พบพวกมันในทางตอนใต้ของป้อมอาบูดาบีและการระบาดในอาบูดาบี พวกเขาอาศัยอยู่บนแผ่นดินใหญ่ของภูมิภาค ป้อมอาบูดาบีและการระบาดยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่สุดในประเทศที่ต้องการเพลิดเพลินกับความงามของธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจ

คุณสามารถทำความเข้าใจเกี่ยวกับสัตว์ประเภทต่างๆในป้อมอาบูดาบีได้โดยดูว่าพวกมันมีพฤติกรรมอย่างไร ตัวอย่างเช่นบิฮอร์นจากทะเลทรายอาบูดาบีเป็นสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดที่อาศัยอยู่ในป่าอาบูดาบี

ประชากรหลักของการระบาดในอาบูดาบีคือนกหลายชนิดรวมทั้งนกตาสีฟ้า นกเหล่านี้สามารถเห็นได้บินไปทั่วบริเวณนอกจากนกเหล่านี้แล้วยังมีกวางตัวเล็กม้าป่าเจื้อยแจ้วแมวป่าและแม้แต่สิงโตในบริเวณใกล้เคียง

พืชและสัตว์ในทะเลทรายป่าอาบูดาบี ก็น่าทึ่งเช่นกัน เนื่องจากความอุดมสมบูรณ์ของพืชและสัตว์จึงมักถูกเปรียบเทียบกับท้องฟ้า พืชและสัตว์มีความหลากหลายมาก ดังนั้นจึงกล่าวได้ว่าสภาพแวดล้อมป่าไม้ของอาบูดาบีเปรียบเสมือนโลกใหม่

ดินทะเลทรายของป้อมอาบูดาบีและเตาไฟอาบูดาบีมีความอุดมสมบูรณ์มากมีดินเหนียวสูง ด้วยเหตุนี้ที่นี่จึงร้อนและแห้งมากโดยเฉพาะในฤดูร้อน สภาพอากาศที่แห้งแล้งนี้ช่วยให้พืชและสัตว์ในทะเลทรายที่มีอยู่ตามธรรมชาติของดินเจริญงอกงาม

น้ำเป็นอีกลักษณะหนึ่งที่ทำให้ป้อมอาบูดาบีและการระบาดของอาบูดาบีเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากมีทะเลสาบและแม่น้ำหลายแห่งในสถานที่แห่งนี้ทำให้ประชาชนมีน้ำประปาเพียงพอ พวกเขายังสามารถใช้น้ำนี้เป็นแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ Abu Dhabi Forts และ Abu Dhabi Outbreaks ได้รับความนิยมมากก็คือการมีผู้คน มีคนจำนวนมากในสถานที่เหล่านี้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ

นี่คือสิ่งที่ Forts of Abu Dhabi และ Flares of Abu Dhabi เสนอผู้คนที่อาศัยอยู่ในสถานที่เหล่านี้ชอบที่จะสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจและเสียงของธรรมชาติ นี่คือสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยความสวยงามและความหลากหลายของภูมิประเทศ

Author Image
Thai Health

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *