ปัญหาเกี่ยวกับการหลั่ง

หากคุณมีปัญหาในการหลั่ง การเพิ่มความใคร่สามารถช่วยทำให้คู่ของคุณรู้สึกพิเศษอีกครั้ง คุณอาจประสบกับความต้องการทางเพศที่ลดลงอันเป็นผลมาจากยาบางชนิดและเงื่อนไขทางการแพทย์พื้นฐาน อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตสามารถปรับปรุงความใคร่ของคุณได้ หากแรงขับทางเพศของคุณต่ำ คุณอาจประสบปัญหาความสัมพันธ์และแม้แต่ความทุกข์ทางจิตใจ อ่านเคล็ดลับในการปรับปรุงความใคร่และฟื้นความรู้สึกที่เร่าร้อน

แรงขับทางเพศของแต่ละคนแตกต่างกันไป ดังนั้นคุณควรขอความช่วยเหลือหากคุณประสบกับปัญหาคุณภาพทางเพศที่สำคัญนี้ลดลง แพทย์สามารถช่วยคุณแยกแยะสาเหตุทางกายภาพของแรงขับทางเพศต่ำ นอกจากนี้ยังมีวิธีง่ายๆ มากมายในการเพิ่มความใคร่ของคุณ ลองใช้เคล็ดลับง่ายๆ 3 ข้อเหล่านี้เพื่อเพิ่มความใคร่ของคุณ เคล็ดลับเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณรู้สึกดีและเซ็กซี่ได้ในไม่กี่นาที

การฝังเข็มเป็นการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการสอดเข็มเข้าไปในร่างกายอย่างมีชั้นเชิง เป็นอีกวิธีที่ดีในการเพิ่มความใคร่ของคุณ การฝังเข็มถูกนำมาใช้เป็นเวลาหลายศตวรรษเพื่อช่วยให้ผู้คนปรับปรุงชีวิตทางเพศของพวกเขา คำบา แพทย์ด้านธรรมชาติบำบัดและผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านเวชศาสตร์ธรรมชาติบำบัดแห่งมหาวิทยาลัยบาสตีร์ในซานดิเอโก กล่าวว่า สมุนไพรบางชนิดถูกใช้เป็นยาโป๊ทั่วโลก ในบรรดาโสมจีนหรือ aphrodisia puama เป็นยาโป๊ที่มีชื่อเสียง

วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการเพิ่มความใคร่คือการเชื่อมต่อกับคู่ของคุณอีกครั้ง ลองออกเดทกับคู่ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคู่ของคุณจดจ่ออยู่กับคุณอย่างเต็มที่ พยายามแนะนำคู่ของคุณให้รู้จักอาหารกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ อีกวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มความใคร่คือการเดิน การเดินช่วยเพิ่มการออกกำลังกายและลดความดันโลหิตในขณะที่ลดระดับความเครียด นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับคู่ของคุณอีกครั้งและสร้างความสนิทสนม

ไวน์แดงเป็นอีกวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มความใคร่และลดความกระวนกระวายใจก่อนออกเดต จากรายงานของ Journal of Sexual Medicine ผู้หญิงที่ดื่มไวน์หนึ่งแก้วจะมีความใคร่สูงกว่าผู้ที่ไม่ได้ดื่ม การดื่มไวน์แดงสองแก้วยังช่วยให้คุณใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่อย่าหักโหม! ไวน์แดงมีสารต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มการผลิตไนตริกออกไซด์ ไนตริกออกไซด์ทำให้ผนังหลอดเลือดคลายตัว เพิ่มการไหลเวียนของเลือด

ความเครียดอาจส่งผลเสียต่อสมรรถภาพทางเพศของคุณ ความเครียดเรื้อรังทำให้ระดับคอร์ติซอลสูงขึ้น ซึ่งระงับแรงขับทางเพศ ผ่อนคลายกับงานอดิเรกหรือการฝึกหายใจลึก ๆ สิ่งนี้ทำให้จิตใจของคุณปลอดโปร่งและเพิ่มความต้องการทางเพศของคุณ พยายามหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่ตึงเครียดก่อนมีเพศสัมพันธ์ คุณอาจรู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นหลังการนวด เมื่อทำถูกต้อง เคล็ดลับง่ายๆ พวกเขาสามารถเพิ่มความใคร่ของคุณได้ในไม่กี่นาที

มีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อความใคร่ของคุณ สุขภาพทั่วไป สุขภาพความสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งปัญหาทางการแพทย์พื้นฐานอาจทำให้แรงขับทางเพศลดลงได้ หากคุณกำลังมองหาเคล็ดลับในการเพิ่มความใคร่และทำให้คู่ของคุณเซ็กซี่ขึ้นhttps://kopertis10.or.id/vigamax-ulasan/ สามารถช่วยได้ และที่สำคัญที่สุดคือมีประสิทธิภาพ ดำเนินการวันนี้ คุณจะมีชีวิตทางเพศอีกครั้งในเวลาไม่นาน

พยายามลดระดับความเครียดและนอนหลับให้เพียงพอ แม้ว่าการนอนหลับอาจดูเหมือนไม่มาก แต่ก็สามารถช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง การนอนหลับให้เพียงพอเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มความใคร่ของคุณ ถ้าไม่มีอะไรอื่น ปรึกษาแพทย์ของคุณเพื่อดูว่ามีเหตุผลใดที่ทำให้ความต้องการทางเพศลดลงหรือไม่ เงื่อนไขอื่นๆ ซึ่งอาจรวมถึงการหล่อลื่นที่ไม่ดีหรือสุขภาพจิต

เพื่อปรับปรุงชีวิตทางเพศและความเร้าอารมณ์ คุณต้องฝึกฝน คุณสามารถทำได้โดยการฝึกฝนด้วยตัวเองหรือมีเซ็กส์บ่อยขึ้น นอกเหนือจากนั้น คุณสามารถฝึกช่วยตัวเองเพื่อปรับปรุงความใคร่ของคุณ ในระหว่างการช่วยตัวเอง ให้โฟกัสไปที่การปลุกเร้าอารมณ์ของร่างกายทั้งหมดและหลีกเลี่ยงการทำให้ช้าลงหรือหยุดสักสองสามวินาที

Author Image
Thai Health

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *