รีวิว BLX - MC Balance X 

18
117

Facebook

LINE

Twitter

Google+


การมีสุขภาพที่แข็งเเรงเป็นเรื่องที่ผู้ชายส่วนใหญ่พูดคุยกัน แม้ว่าผู้ชายหลายคนพยายามมองหาผลิตภัฑณ์หรืออาหารเสริมที่เข้ามาเป็นตัวช่วยเพื่อแก้ไขปัญหานี้แต่พวกเขาก็ยังไม่พบว่ามีผลิตภัณฑ์ไหนที่สามารถช่วยพวกเขาได้ นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องที่ยังเกิดการถกเถียงกันอยู่ระหว่างผู้เชี่ยวชาญหลายท่าน ไม่มีผู้ชายคนไหนที่อยากบอกคนอื่นว่าตัวเองร่างกายไม่เเข็งเเรงและเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเพราะมันทำให้เขารู้สึกอับอายมาก แม้แต่พูดกับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญ 

แน่นอนว่าไม่มีใครอยากเข้าการศัลยกรรมเพื่อแก้ไขปัญหานี้ ดังนั้นพวกเขาจึงพยายามมองหาวิธีการรักษาอย่างอื่นเเทน 

ผลิตภัณฑ์เพิ่มขนาดอวัยวะเพศที่ใช้งานได้ง่ายและทำมาจากสารสกัดธรรมชาติ ที่มีคุณประโยชน์และสรรพคุณมากมายที่ช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศของผู้ชาย โดยที่ผู้ชายไม่ต้องไปพึ่งพาการผ่าตัดเพื่อรักษาควรผิดปกติของอวัยวะเพศ เจลเพิ่มขนาดนี้จะช่วยทำให้ชีวิตในการมีเพศสัมพันธ์ของคุณดีขึ้น โดยการทำให้อวัยวะเพศของคุณเต่งตึงขึ้นและนกเขาขันอย่างเเข็งเเรง ถ้าหากคุณเคยลองใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มขนาดแบบอื่นแล้วไม่ได้ผลตามที่ใจของคุณต้องการ เมื่อลองเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์นี้เเล้วคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไปเเน่นอน อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์นี้ค่อนข้างหาซื้อได้ยากดังนั้นการรีบตัดสินใจสั่งซื้อจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณได้มีโอกาสลองใช้งานผลิตถชภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมนี้ 

สุขภาพในการมีเพศสัมพันธ์

สุขภาพในการมีเพศสัมพันธ์เกิดจากสุขภาพจิตและปัจจัยทางชีวภาพดังนั้นสุขภาพทางเพศจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรรักษาสุขภาพจิตและความต้องการทางเพศด้วยการกระตุ้นความรู้สึกของตัวเองให้เกิดความต้องการทางเพศอยู่เสมอด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์  Balance X  เป็นตัวช่วย 

ความพึ่งพอใจในการมีเพศสัมพันธ์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทั้งผู้ชายเเละผู้หญิง การมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ดีทำให้ผู้ชายรู้สึกแย่และพยายามหาวิธีต่างๆเพื่อทำให้ประสบการณ์มีเพศสัมพันธ์ดีขึ้น 

หนึ่งในวิธีทั่วไปที่ผู้ชายส่วนใหญ่เลือกใช้แก้ไขปัญหานี้คือการใช้อาหารเสริมเนื่องจากการใช้อาหารเสริมเป็นวิธีที่ได้รับการนิยมมากที่สุดเพราะผลิตภัณฑ์นี้ทำให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ใช้งานง่ายจึงทำให้คู่รักไม่ทะเลาะกันอีกต่อไป มากไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพสูงและทำให้เกิดผลลัพธ์ที่โดดเด่นจึงช่วยทำให้น้ำอสุจิมีคุณภาพ เสริมสร้างความพึงพอใจสูงสุดและทำให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ขึ้นและเต่งตึงมากขึ้น

 การทดสอบทางคลีนิคที่ได้รับการตีพิมพ์ในงานวิจัย 75 ฉบับ

ประโยชน์ทางสรรพคุณและผลลัพธ์ที่คุณได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์ Balance X ได้ถูกตีพิมพ์ลงในงานวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวข้องกับส่วนผสมและนวัตกรรมเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายจึงทำให้เรามั่นใจ 100% ว่าผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยทำให้คุณพบกับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมและปลอดภัยเนื่องจากผลิตภัณฑ์ Balance X นี้ได้รับการทดสอบจากสถาบันวิทยาศาสตร์ชั้นนำ 

ผลิตภัณฑ์ Balance X ได้รับการทดลองและพิสูจน์ให้เห็นเเล้วว่า…

  • ช่วยเพิ่มความเเข็งเเรงของอวัยวะเพศและสามารถเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศให้ใหญ่สูงสุด
  • เพิ่มความต้องการทางเพศ
  • เพิ่มปริมาณของน้ำอสุจิให้มีปริมาณเพิ่มขึ้น 
  • ทำให้ตัวอสุจิเคลื่อนตัวได้ว่องไวขึ้น
  • ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้ยาวนาน ชะลอการหลั่ง และเพิ่มความต้องการทางเพศมากขึ้น
  • เพิ่มความพึ่งพอใจในการมีเพศสัมพันธ์สูงสุดและทำให้ชีวิตรักดีขึ้น

ส่วนประกอบสำคัญของ BalanceX

Balance X ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ราคา่สง ยาสมุนไพรเพิ่มขนาดชาย สรรพคุณสุดยอดเพิ่มขนาดเพศชาย บำรุงดีต่อร่างกายสำหรับสุภาพบุรุษทุกท่านที่กำลังมีปัญหาน้องชายขนาดเล็ก ไม่สมส่วน นกเขาไม่ขัน หลั่งเร็ว ทำให้คุณผู้ชายหลายท่าน ขาดความมั่นใจ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันที เมื่อท่านใช้ผลิตภัณฑ์ สมุนไพร Balance X ฟื้นฟูและเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ เพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชาย ช่วยปลุกเร้าทางอารมณ์ มีเพศสัมพันธ์ได้นานขึ้น ช่วยเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย

ยาเพิ่มขนาด ยาแก้หลั่งเร็ว เสริมสมรรถภาพอย่างได้ผล

ผลิตภัณฑ์สมุนไพร Balance X  มีดีอะไร ทำไมต้องเลือก BalanceX เห็นผลในเม็ดเดียว เอาอยู่จริง แข็ง อึด ทน ได้ใจจริงๆ BalanceX ราคาถูกกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ 30-50% Balance X ช่วยรักษาโรคนานาชนิด BalanceX ดังสุดๆ ผ่านรายการเคเบิ้ลทีวี Balance-X ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีอันตรายต่อร่างกายหากท่านส่นใจสั่งซื้อวันนี้กรุณาติดต่อเรา รับรองว่าท่านจะได้ของแท้ 100% แต่มีราคาถูกว่าท้องตลาดมากถึง 20% เพราะเราดิวกับโรงงานโดยตรง และไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางส่วนประกอบสมุนไพร ที่มีใน  Balance X

สารสกัดจากรากของต้น Maca
รากมาค่า เป็นสมุนไพรพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงมากแถบอเมริกากลาง โดยตัวยาที่สำคัญได้นำเอาสารสกัดจากราก ที่เรียกันว่า “รากมาค่า” โดยสารสกัดจากเปลือกมาค่านี้ มีส่วนประกอบวิตามินและเกลือแร่ มากกว่า 60 ชนิด ทั้งยังช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ และเพิ่มพลังทางเพศอีกด้วยนับว่าเป็นสมุนไพรที่มีคุณค่าอย่างมากทั้งใน เรื่องของสุขภาพและสุขเพศ อย่างครบถ้วนที่สุด อีกตัวเลยทีเดีย รากมาค่า มีลักษณะคล้ายหัวซึ่งนั่นเป็นส่วนที่สำคัญเพราะเป็นส่วนสะสมสารอาหารต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะผู้ชาย จุดเด่นจะช่วยในการสร้างอารมย์ ทำให้เกิดอารมณ์ร่วมในการมีเพศสัมพันธ์

สารสกัดจากเปลือกทาคูบา Catuaba
เปลือกทาคูบา เป็นสารสกัดสมุนไพรดั้งเดิมของบราซิล ช่วยป้องกันอาการเหนื่อยล้า บรรเทาอาการปวดเมื่อย และกามตายด้าน ทำให้แข็งทน ตั้งชูขึ้นนานเท่านาน สมุนไพรเปลือกทาคูบา ที่ช่วยในเรื่องของอาการเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี นอกจากเราจะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัว แข็งนาน แข็งทนแล้ว ยังมีตัวที่ช่วยในเรื่องของการเมื่อยล้าในการทำกิจกรรม เรียกได้ว่าเป็นการบำรุงในทุกๆด้าน นอกจากท่านจะได้ในเรื่องของการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศแล้ว ยังช่วยบำรุงร่างกายของเราได้อีกทาง ช่วยป้องกันอาการอ่อนล้าและกามตายด้านทำให้แข็งทนแข็งนาน ทำให้เกิดการสร้างอารมณ์ร่วมได้อย่างดี คนที่หมดอารมณ์หรือตายด้านจะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

สารสกัดจากโสม หรือ Ginseng
โสม เป็นพืชชนิดหนึ่งที่มีหลากหลายสายพันธุ์ซึ่งมีสรรพคุณ เป็นยาอายุวัฒนะที่คนไทยรู้จักกันดี ช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงและสมุนไพรอื่นๆอีกมากมาย ที่จะช่วยส่งเสริมให้แข็งแกร่งและแข็งแรงขึ้น โสม เป็นสมุนไพรที่ถูกวิจัยในทางการแพทย์แล้วพบว่า มีสรรพคุณในการป้องกันและบำบัดรักษาโรคต่างๆได้โดยไม่ทำให้เกิดผลข้าง เคียงต่อผู้ใช้แต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นรากของโสมหรือโสมที่สกัดมาแล้วไม่พบว่ามีอันตรายแต่อย่างใดดัง นั้นโสมจึงได้รับความนิยมและความเชื่อถือมาเป็นเวลานานจนทุกวันนี้มีการนำ โสมมาเพิ่มเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ  โสมเป็นที่ รู้จักกันดีในกลุ่มคนเกาหลี จีน และญี่ปุ่น จนมีคำกล่าวว่า โสมเป็นยาที่มหัศจรรย์ และมีบันทึกในตำนานมาช้านาน

แอลอาร์จินีน L-Arginine
แอลอาร์จินีน ช่วยช่วยกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนที่ช่วยเรื่องความอ่อนเยาว์ เรียกว่า Growth Hormone ช่วยเพิ่มปริมาณโลหิตไหลเข้าสู่อวัยวะเพศทำให้อวัยวะเพศแข็งต้วและตั้งชัน กระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนที่ช่วยในเรื่องความอ่อนเยาว์มี สารสําคัญ เช่น สารไนตริกออกไซด์  เป็นสารที่ร่างกายผลิตขึ้น เพื่อกระตุ้นให้หลอดเลือดแดงคลายตัว และขยายตัวเพิ่มขึ้น เลือดสามารถไหลเวียนได้สะดวกขึ้น ความดันเลือดก็ลดลง ส่งผลให้หัวใจทํางานได้อย่างสบายขึ้น สามารถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงระบบอวัยวะสืบพันธุ์ได้มากขึ้น ผู้ชายก็จะทําให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เร็ว และนานขึ้น แอลอาร์จินีน จะช่วยเรื่องการไหลเวียนและสูบฉีดโลหิต เพิ่มการขยายตัวของหลอดเลือด และกล้ามเนื้อจะรับสารอาหารและออกซิเจนได้มากขึ้น

สารสกัดมุยร่า พูม่า (Mulra Puama) 
มุยร่า พูม่า เป็นพืชสมุนไพรที่รู้จักกัน และเป็นที่นิยมมาก ในนามสมุนไพรบำรุงสมรรถภาพทางเพศที่ดีที่สุดในประเทศบราซิล เป็นประเทศที่อยู้ในแถบอเมริกาใต้ ซึ่งในการใช้เป็นยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องของการเพิ่มสมรรถภาพแล้วยังเป็นตัวที่ช่วยให้เส้น เอ็นต่างๆในร่างกายคลายเส้นเอ็น และผ่อนคลายเส้นเลือด ทำให้เลือดถูกส่งเข้าไปทั่วทั้งอวัยะเพศฯขณะแข็งต้วตั้วชันได้ดีขึ้นและโต อย่างเต็มที่ จึงจัดได้ว่า มุยร่า พู่ม่าก็จัดเป็นอีกสุดยอดสมุนไพรอีกตัวที่

สารสกัด นี้เป็นตัวเอกที่มีสรรพคุณที่น่าสนใจมากๆ สามารถผ่อนคลายเส้นเลือดเลี้ยงเจ้าโลก ทำให้เลือดถูกส่งทั่วทั้งอวัยวะเพศขณะแข็งตัวตั้งชันช่วย ให้เลือดไปหล่อเลี้ยงเจ้าโลกได้ดีขึ้น มากขึ้น (บางรายอาจมีอาการปวดหัวนิดๆ เนื่องจากเลือดยังไปหล่อเลี้ยงในส่วนต่างๆของร่างกายด้วย)

และยังมีสมุนไพรที่ยังไม่ระบุอีกหลายชนิดเช่น

ต้น Tribulus Terrestris
ช่วย เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย หรือเทสโทสเตอร์โรนในร่างกาย ส่งผลให้ปริมาณอสุจิเพิ่มขึ้น ลดโอกาสการเป็นหมัน ลดอาการวัยทอง ป้องกันอาการของต่อมลูกหมากโต

สารสกัดจากวูล์ฟเบอร์รี่ Wolf berry
ช่วยการไหลเวียนโลหิตของเลือด ฟื้นฟูสมรรถภาพของตับและไต บำรุงสายตา ช่วยป้องกันร่างกายจากโรคมะเร็ง

Balance X สรรพคุณ มีอะไรบ้าง ?

บอกได้เลยครับว่า Balance X เป็นวิวัฒนาการสมัยใหม่ จากการผลิตเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผนวกกับตำรับยาโบราญ

ที่สืบสานด้านสรรพคุณที่เป็นเลิศ ด้านการเพิ่มประสิทธิภาพ ให้ร่างกายกระปีกระเปร่า มีเรี่ยวมีแรง เพิ่มสมรรถภาพให้แก่ท่านชาย

อย่างคาดไม่ถึง ดีกว่าตัวยาอื่นๆ เพราะ Balance Xมีความพิเศษที่เพิ่มเข้ามาอีกคือ สามารถขยายขนาด หรือเพิ่มขนาด ใหญ่ขึ้น

อย่างเห็นได้ชัดเจน กับลูกค้ากว่า 90% ตอบรับว่า พอใจ และซื้อซ้ำกว่า 60 % และนอกจากสรรพคุณที่กล่าวมาข้างต้น ที่สามารถ

เพิ่มสมรรถภาพ และเพิ่มขนาดได้แล้ว ยังเป็นยารักษาโรค เรื้อรังอีกหลายชนิด โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวเนื่องกับอวัยวะสืบพันธ์

หรือโรคที่เกี่ยวกับเลือดทุกชนิด เช่น โรคเบาหวาน ความดัน ปวดเมื่อย ขับสารพิษออกจากร่างกาย ปรับสมดุุลย์โฮโมนเพศ

ชลอความแก่ อึด ทน นาน แก้หลั่งเร็ว

แหล่งที่มา: นพ.นพวัชร์ สมานคติวัฒน์ ศัลยแพทย์