Duramax รีวิว – แคปซูลเพื่อประสิทธิภาพ ข้อดีและข้อเสีย ข้อดีและข้อเสียของยา

Duramax รีวิว – แคปซูลเพื่อประสิทธิภาพ ข้อดีและข้อเสีย ข้อดีและข้อเสียของยา

แคปซูล Duramax ยามีไว้เพื่ออะไร?

น่าเสียดายที่การวินิจฉัย “ความอ่อนแอ” ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อจำนวนเพศที่แข็งแกร่งขึ้น โรคนี้ไม่จำกัดอายุ! ครอบคลุมชายหนุ่มผู้ใหญ่และชายชรา คุณมีอาการของความอ่อนแอหรือไม่? อย่าลังเลที่จะรักษาโรคนี้เพราะในไม่ช้าคุณจะข้ามพรมแดนนั้นเมื่อมันเข้าสู่รูปแบบที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ ตัวช่วยที่ดีที่สุดในกรณีนี้คือ Duramax แคปซูล แคปซูล

Duramax อาหารเสริม สำหรับความแรงมีข้อได้เปรียบอันล้ำค่าเหนือสารกระตุ้นอื่น ๆ ในรูปแบบขององค์ประกอบสมุนไพรที่อุดมไปด้วย สูตรนี้ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตในอวัยวะอุ้งเชิงกราน ฟื้นฟูการแข็งตัวและการหลั่ง เสริมสร้างองค์ประกอบของสเปิร์ม และเพิ่มความใคร่ ส่วนผสมของสารสกัดจากพืชถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ สะสมและฟื้นฟูสภาพร่างกาย เงื่อนไขเดียวสำหรับประสิทธิผลของการรักษาคือการบริโภคแคปซูลเป็นประจำและเป็นเวลานานตามคำแนะนำ

ทำไมจึงควร Duramax คือ รักษาความอ่อนแอ? คุณจะไม่พบความคล้ายคลึงของยานี้จากผู้ผลิตรายอื่น ข้อดีที่สำคัญคือองค์ประกอบสมุนไพร ความปลอดภัย และผลบวกที่ซับซ้อน การบริโภคแคปซูลดังกล่าวให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและยาวนานของการเพิ่มประสิทธิภาพ การแก้ปัญหาที่ใกล้ชิดของผู้ชายส่วนใหญ่ มันเป็นสิ่งสำคัญที่สูตรมีผลต่อลักษณะทางสรีรวิทยาและจิตวิทยาของการสำแดงของความอ่อนแอ

Duramax ราคา

ปัญหาความแรง

ความผิดปกติของไลฟ์สไตล์และความแรง

บ่อยครั้งที่ผู้ชายลืมไปว่าความแข็งแกร่งทางเพศส่วนใหญ่ได้รับอิทธิพลจากการดูแลตัวเองและสุขภาพโดยรวมของเขา

ไม่เป็นความลับที่การสูบบุหรี่และการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำเป็นสาเหตุหลักของความล้มเหลวทางเพศ นอกจากนี้ สุขภาพของผู้ชายได้รับผลกระทบจากความเครียด การไปอาบน้ำบ่อยครั้ง การรับประทานอาหารที่ไม่เหมาะสม การรับประทานอาหารที่มีไขมันมากเกินไป (และแม้กระทั่งการดื่มแอลกอฮอล์) ผู้ชายจะกระตุ้นให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นและการผลิตฮอร์โมนเพศหญิงเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้ การใช้ชีวิตแบบนี้ไม่เพียงแต่นำไปสู่ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศเท่านั้น แต่ยังนำไปสู่ภาวะมีบุตรยากด้วย

สาเหตุทางจิตวิทยาของความแรงที่อ่อนแอ

แหล่งที่มาหลักของปัญหาการแข็งตัวของอวัยวะเพศประเภทนี้มีค่าควรพิจารณาแยกกัน คนหนุ่มสาวมักจะประสบกับความผิดปกติดังกล่าว ในกรณีส่วนใหญ่ – ผู้ที่เพิ่งเริ่มมีชีวิตทางเพศ

สาเหตุของความแรงที่ไม่ดีในกรณีนี้อาจอยู่ที่:

  • ในที่ที่มีบาดแผลทางจิตใจในวัยเด็กหรือวัยรุ่น เมื่อพ่อแม่เป็นแรงบันดาลใจให้ลูกว่าการมีเพศสัมพันธ์เป็นสิ่งที่น่าละอาย ไม่คู่ควร
  • ในประสบการณ์อันเนื่องมาจากการขาดประสบการณ์ของตนเอง ดังนั้นเพราะกลัวว่าจะถูกเยาะเย้ย
  • กลัวที่จะติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
  • ด้วยความกลัวที่เกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ของคู่ครอง ฯลฯ

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าชายวัยผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ทางเพศที่เพียงพอเบื้องหลังเขาสามารถแก้ปัญหาทางจิตใจของการหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้ แต่ชายหนุ่มมักจะทำไม่ได้หากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ

น่าแปลกที่ความสัมพันธ์กับคู่รักอาจเป็นทั้งสาเหตุของปัญหา (หากพวกเขาไม่ได้อยู่ใกล้กันเพียงพอ) และเป็นวิธีกำจัดความอ่อนแอ (หากพวกเขาอบอุ่นและจริงใจ)

ข้อเท็จจริงที่สำคัญอีกประการหนึ่ง หากปัจจัยทางจิตวิทยาสามารถเป็นสาเหตุของความแรงที่อ่อนแอในตัวเอง การหย่อนสมรรถภาพทางเพศแบบออร์แกนิกจะมาพร้อมกับองค์ประกอบทางจิตเสมอ เป็นผลให้หลังจากขจัดสาเหตุของปัญหาปัญหาทางจิตมาก่อนและรบกวนชีวิตทางเพศตามปกติของผู้ชาย

Duramax ซื้อที่ไหน

สรรพคุณของแคปซูลความแรง Duramax วิธีใช้

คุณคิดว่าคุณไม่สามารถรักษาความอ่อนแอโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากแพทย์หรือไม่? มันไม่คุ้มค่าเพราะเภสัชวิทยาไม่หยุดนิ่งและวันนี้แคปซูลถูกคิดค้นขึ้นเพื่อแก้ปัญหาที่ใกล้ชิดใน 1 หลักสูตร – Duramax คืออะไรเพื่อความแรง พวกเขามีข้อดีดังต่อไปนี้:

  • แบบฟอร์มการเปิดตัวที่สะดวก ยานี้มีรูปแบบของแคปซูลซึ่งสะดวกต่อการรับประทานแม้ในสภาวะที่ไม่คาดฝันมากที่สุด
  • องค์ประกอบที่ปลอดภัย สูตรความแรง Duramax ดีจริงไหมผสานเฉพาะส่วนผสมสมุนไพร ด้วยเหตุนี้ยาจึงไม่ก่อให้เกิดอาการมึนเมาอาการไม่พึงประสงค์และอาการแพ้
  • ผลบวกที่ครอบคลุมต่อร่างกาย ยา Duramax ดีไหมช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดของอวัยวะอุ้งเชิงกรานมีฤทธิ์ต้านการอักเสบน้ำยาฆ่าเชื้อและกระตุ้น แคปซูลเพิ่มความใคร่ ปรับปรุงการแข็งตัวของอวัยวะเพศและการหลั่ง และยังมีผลดีต่อการสร้างสเปิร์ม
  • ความเก่งกาจ Duramax วิธีการใช้สำหรับความแรงสามารถทำได้เป็นระยะและเป็นหลักสูตรโดยผู้ใหญ่ทุกคนแม้กระทั่งผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ตัวแทนผู้สูงอายุและบุคคลที่เป็นโรคเรื้อรัง
  • ราคาไม่แพง โดยการสั่งซื้อ Duramax ผลิตภัณฑ์สำหรับความแรงบนเว็บไซต์ของผู้ผลิตแต่ละท่านจะสามารถรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้โดยไม่ต้องพึ่งความช่วยเหลือราคาแพงจากผู้เชี่ยวชาญที่แคบ

ข้อดีและข้อเสียของแคปซูลสำหรับ potency Duramax ซื้อ

สารกระตุ้น Duramax สั่งซื้อมีผลมัลติฟังก์ชั่น มีผลกับอาการและผลที่ตามมาของการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

  1. การหลั่งเร็วซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการมีเพศสัมพันธ์ในระยะสั้นและไม่อนุญาตให้คุณไปถึงอวัยวะazma กับเธอและเขา
  2. การแข็งตัวของอวัยวะเพศไม่เสถียร ความอ่อนแอของความตึงเครียดขององคชาต ไม่รวมการมีเพศสัมพันธ์ที่มีคุณภาพ
  3. การสูญเสียความตื่นเต้นอย่างไม่คาดคิดและการลดลงของกิจกรรมทางเพศในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด
  4. การเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุในระบบสืบพันธุ์แบบอาศัยเพศ นำไปสู่การยุติชีวิตที่สนิทสนมแต่เนิ่นๆ

ยาDuramax แท้แก้ปัญหาตามรายการ คืนความหลงใหล ความอดทน และกิจกรรมทางเพศที่ทรงพลังให้กับผู้ชาย แคปซูลช่วยทุกคนไม่ให้เกิดผลข้างเคียงทำให้ร่างกายมีน้ำเสียงให้พร้อมสำหรับการมีเพศสัมพันธ์อย่างเต็มที่ กิจกรรมของยามีให้โดยไม่คำนึงถึงสาเหตุของความผิดปกติทางเพศซึ่งอาจเกิดจากปัจจัยทางสรีรวิทยาและจิตใจ:

  • กลัวการกระทำแรกกลัวว่าคุณจะไม่ทำให้คู่ของคุณพอใจ
  • กลัวความล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำอีก
  • การเลิกบุหรี่เป็นเวลานาน, การพัฒนาของคอมเพล็กซ์, ความอ่อนแอ;
  • โรคและความแออัดในอวัยวะของระบบสืบพันธุ์
  • องคชาตเล็ก ข้อมูลธรรมชาติทางเพศที่อ่อนแอ;
  • ความผิดปกติของระบบไหลเวียนโลหิต, ต่อมลูกหมากอักเสบ

Duramax ซื้อที่ไหน

ความแรงของแคปซูลทำงานอย่างไร Duramax ซื้อได้ที่ไหน

ทางเลือกของผู้ชายที่ชอบใช้ยาสำหรับความแรง Duramax จริงนั้นอธิบายได้จากข้อเท็จจริงที่ว่ามันมีประสิทธิภาพในการกระตุ้นความตื่นเต้นในทันทีและการสนับสนุนความสามารถทางเพศอย่างเป็นระบบโดยมีผลระยะยาว การกินแคปซูล ทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่าเขาจะไม่ต้องอายต่อหน้าคู่ของเขาในเวลาที่มีการประชุมหรือระหว่างความสัมพันธ์ต่อไป การกระทำที่ปราศจากความล้มเหลวของตัวกระตุ้นได้รับการพิสูจน์แล้วในระหว่างการทดลองทางคลินิกและประสบการณ์ในการใช้ยาโดยผู้ใช้ ผู้เชี่ยวชาญยังกล่าวถึงข้อดีของ Duramax สรรพคุณโดยเน้นที่ธรรมชาติที่ซับซ้อนของผลบวกของยาที่มีต่อสุขภาพของผู้ชาย แคปซูลสำหรับความแรงช่วยในการรับมือกับความผิดปกติทางเพศดังนั้นจึงเป็นที่ต้องการของผู้ซื้อสูง พวกเขาได้รับคำสั่งทุกวันบนเว็บไซต์โดยผู้ชายจากประเทศต่างๆ

กระตุ้นความตื่นตัวทันที – แค่ใช้ยา Duramax ก่อนมีเพศสัมพันธ์ก็เพียงพอแล้วเพื่อให้องคชาตยืนหยัดอย่างมั่นคงและเป็นเวลานานหลังจากผ่านไป 15 นาที

การขยายตัวขององคชาต – ภายใต้อิทธิพลของแคปซูลการไหลเวียนของเลือดจะเพิ่มขึ้นร่างกายของโพรงจะบวมเติมซึ่งจะเพิ่มความยาวและเส้นรอบวงเป็นเซนติเมตร

การยืดอายุการมีเพศสัมพันธ์ – Duramax ช่วยเพิ่มความอดทนเนื่องจากการกระตุ้นการผลิตฮอร์โมนเพศชาย

เพศสัมพันธ์โดยไม่จบเร็ว – ยาช่วยควบคุมการหลั่ง

องค์ประกอบจากธรรมชาติ – สารกระตุ้น Duramax ตามสูตรคือส่วนผสมของยาโป๊ธรรมชาติที่ไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกาย

การส่งเสริมสุขภาพ – ยาเพิ่มความแรง, สนับสนุนการทำงานของระบบสืบพันธุ์, ป้องกันกระบวนการอักเสบในอวัยวะเพศ

Duramax ทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาความสามารถทางเพศตามอัลกอริธึมธรรมชาติ แคปซูลปลุกพลังและความปรารถนาที่มีอยู่ในธรรมชาติ ดังนั้นผลของการกระทำของสารกระตุ้นจึงคงที่ ศักยภาพได้รับการฟื้นฟูและอยู่ที่จุดสูงสุดเป็นเวลานาน

Duramax ซื้อได้ที่ไหน

วิธีใช้แคปซูล Duramax ซื้อที่ไหน

การเลือกเครื่องกระตุ้นความแรง ผู้ชายหวังว่ามันจะทำงานได้อย่างไม่มีที่ติ จะเปิดโอกาสให้มีเซ็กส์ได้มากเท่าที่คุณต้องการและตามที่คุณต้องการ นี่คือสิ่งที่ Duramax เป็น – ยาที่ออกแบบมาเพื่อขยายขีดความสามารถทางเพศ ช่วยพัฒนาศักยภาพทางเพศตามธรรมชาติ ช่วยให้ผู้อ่อนแอกลายเป็นคนมั่งคั่งในเพศ ชีวิตที่เข้มแข็งของชายอัลฟ่า แต่เพื่อเติมเต็มความฝันของศูนย์รวมของจินตนาการทางเพศทั้งหมดคุณต้องใช้แคปซูล Duramax เพื่อประสิทธิภาพในหลักสูตรจากนั้นจะได้รับผลลัพธ์ที่มั่นคงเพื่อขจัดความผิดปกติทางเพศ

  • คุณจะไม่มีวันพลาดเรื่องบนเตียง คุณจะลืมคำตำหนิของผู้หญิงไปตลอดกาล
  • การติดต่อทางเพศจะทำให้คุณและเธอมีความสุขสูงสุด
  • คุณไม่ต้องกังวลกับความไม่ลงรอยกันทางเพศ
  • คุณจะได้รับการปลดปล่อยกำจัดคอมเพล็กซ์ทั้งหมด

คำแนะนำสำหรับการใช้งาน Duramax แนะนำ:

  • ทานแคปซูลทุกวันเพื่อให้ได้ผลเป็นเวลานาน
  • ทานหนึ่งแคปซูลก่อนมีเพศสัมพันธ์เพื่อความตื่นตัวและการแข็งตัวของอวัยวะเพศ
  • ดำเนินโปรแกรมหลักสูตรกระตุ้นความแรงต่อไปเป็นเวลา 30 วัน

ยา Duramax ไม่มีข้อห้าม เด็กและผู้ใหญ่สามารถรับประทานได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์

องค์ประกอบและส่วนประกอบหลักของแคปซูล Duramax ราคา

ผู้สร้างสูตรกระตุ้นศักยภาพชาย Duramax ตั้งภารกิจในการค้นหาส่วนผสมจากธรรมชาติดังกล่าวซึ่งจะมีผลกระทบที่ซับซ้อนต่อร่างกายของผู้ชายทั้งหมด เป็นผลให้ได้รับองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ Duramax ซึ่งทำงานในทุกทิศทางของการเสริมความแข็งแกร่ง แต่ก่อนอื่น แคปซูลแก้ไขการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ นักพัฒนาให้สิ่งสำคัญแก่ผู้ชาย – การแข็งตัวของเหล็กซึ่งเกิดขึ้นได้จากการใช้ยาเพียงครั้งเดียว หากใช้สารกระตุ้นตามโปรแกรมหลักสูตรสมาชิกจะยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งเป็นเวลาหลายปี

Duramax วิธีรับประทานประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น ไม่มีสารเคมี ฮอร์โมน ส่วนประกอบจีเอ็มโอ

  • ผลปาล์มแคระ – เพิ่มความแรง กระตุ้นความต้องการทางเพศ เพิ่มความรู้สึกสัมผัสและการสำเร็จความใคร่
  • สารสกัดจากโสม – กระตุ้นการผลิตฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ปรับปรุงคุณภาพ และเพิ่มจำนวนสเปิร์ม
  • รากและเหง้าไอออลสีชมพู – สารปรับสภาพเข้มข้นที่เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ความปรารถนาที่เพิ่มขึ้นในระดับประสาทผ่านการกระตุ้นการซึมผ่านของแรงกระตุ้นเส้นประสาทช่วยรักษาสมดุลของฮอร์โมน
  • เขากวาง Maral – ยาโป๊ธรรมชาติที่ทำงานในทุกพื้นที่ของประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น

Duramax คือยาอะไรประกอบด้วยสังกะสีซิเตรตที่ได้จากส่วนประกอบพืช สารช่วยเพิ่มการสำเร็จความใคร่, ปรับการทำงานของต่อมลูกหมากให้เป็นปกติ, ขจัดผลกระทบของต่อมลูกหมากอักเสบต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศ

Duramax วิธีใช้

ลูกค้ารีวิวแคปซูลDuramax รีวิว

 

เสียงตอบรับจาก Antonio

ฉันช่วยชีวิตลูกผู้ชายด้วยความช่วยเหลือของยา Duramax ผลข้างเคียงซึ่งเพื่อนของฉันให้คำวิจารณ์ที่ดีกับฉัน ฉันทำตามตัวอย่างของเขาและได้สิ่งที่ต้องการ – การแข็งตัวที่ทรงพลังซึ่งเกิดขึ้น 15 นาทีหลังจากรับประทานยา เซ็กส์จากเขายาวนาน ถึงจุดสุดยอดพุ่งพรวด ความแรงอยู่ที่จุดสูงสุดเสมอ ภรรยาของฉันและฉันสนุกกับความรู้สึกใหม่ๆ ในเรื่องเซ็กส์ทุกวัน

 

เสียงตอบรับจาก Sergio

ฉันมีไส้เลื่อนขาหนีบซึ่งการผ่าตัดทำให้ฉันเลิกใช้งานเป็นเวลานานในฐานะคู่รักที่กระตือรือร้น ฉันต้องการที่จะแก้ไขสิ่งต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว ฉันเชื่อว่ารีวิวที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับยานี้ Duramax แต่หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ฉันรู้สึกผิดหวังมาก ฉันไม่รู้สึกถึงการเคลื่อนไหวใด ๆ ใน 7 วัน การแข็งตัวของอวัยวะเพศเริ่มขึ้นหลังจากผ่านไป 15 วันเท่านั้น และเซ็กส์ที่เต็มเปี่ยมครั้งแรก – ใน 20 วัน ดังนั้นฉันจึงมีข้อตำหนิอย่างมากเกี่ยวกับความเร็วในการดำเนินการ

 

เสียงตอบรับจากเบรนแดน

ถ้าอยากเป็นคนเจ้าอารมณ์เหมือน คห.40 ก็ฟังรีวิวอนุมัติเรื่อง Duramax นี่คือยาที่มีองค์ประกอบตามธรรมชาติที่ช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ของผู้ชายได้ นี่คืออาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ องคชาตเล็ก กิจกรรมทางเพศลดลง เครื่องมือนี้ช่วยกระตุ้นการผลิตฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่ง

 

เสียงตอบรับจาก Dominik

ด้วยต่อมลูกหมากอักเสบ ทุกคนมีปัญหาการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ฉันมีมันด้วยจนกระทั่งพบคำวิจารณ์เกี่ยวกับ Duramax ในฟอรัม ผู้ชายพูดในเชิงบวกเกี่ยวกับยายืนยันผลการกระตุ้นและการรักษา จากประสบการณ์ของฉันเอง ฉันเชื่อมั่นว่าแคปซูลต่อต้านผลกระทบของต่อมลูกหมากอักเสบต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ฉันแนะนำยาให้กับผู้ชายคนอื่นที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก

 

เสียงตอบรับจากอบิไซ

หากคุณกลัวความล้มเหลวบนเตียง ฉันจะบอกคุณว่ายาตัวใดจะช่วยคุณกำจัดคอมเพล็กซ์ นี่คือ Duramax รีวิวของฉันคือสิบบวก เขาช่วยฉันเอาชนะความเขินอายในหนึ่งสัปดาห์ ตอนนี้ฉันมีเพศสัมพันธ์เหมือนโซ่ขาด ฉันมีมันมากมาย สาวๆ มีความสุขกับฉัน และฉันก็รักเพื่อความสุขของตัวเอง

หาซื้อได้ที่ไหน Duramax แคปซูล?

ยาที่ผ่านการรับรองสำหรับความแรง Duramax ไม่สามารถซื้อได้ที่ร้านขายยา เครื่องมือนี้เป็นของใหม่ที่มีให้สำหรับลูกค้าบนเว็บไซต์ทางการของผู้ผลิต การติดต่อบริษัทโดยตรงจะทำให้คุณมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าคุณจะได้รับแคปซูล Duramax ของแท้ ไม่ใช่การหลอกลวงเพื่อเงินจากนักต้มตุ๋น พวกเขาจะช่วยให้คุณกลายเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งและเป็นคู่รักที่ไม่มีใครเทียบได้

ในการซื้อ Duramax โดยใช้คำสั่งซื้อออนไลน์ คุณต้อง:

  • ตามลิงค์ในบทความไปยังพอร์ทัลของผู้ผลิต
  • ส่งใบสมัครโดยให้ข้อมูลที่จำเป็น
  • รอการเรียกของโอเปอเรเตอร์
  • ตกลงในรายละเอียดของการสั่งซื้อการส่งมอบสินค้า

ข้อดีของการสั่งซื้อทางอินเทอร์เน็ตจากผู้ผลิตคือราคาที่น่าดึงดูดใจ Duramax สำหรับความแรงที่ไม่มีเครื่องหมายการค้า

Author Image
Thai Health

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *