อาหารเสริมผู้ชาย Duracore คือ?

18
1547

Facebook

LINE

Twitter

Google+

ขนาดของอวัยวะเพศเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของผู้ชายสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศชายผลิตภัณฑ์นี้เป็นความหวังของคุณได้อย่างเเน่นอน แต่ทั้งนี้คุณควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้อย่างปลอดภัยเเละมั่นใจว่าไม่เป็นก่อให้เกิดอาการเเพ้หรือเป็นอันตรายต่อคุณ เราขอเเนะนำให้คุณใช้ผลิตภัณฑ์ Duracore ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและได้รับการควบคุมมาตรฐานการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ Duracore จะทำให้คุณมีอวัยวะเพศที่มีขนาดใหญ่ได้โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัดศัลยกรรม แคปซูลนี้ผลิตจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติสามารถทำให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ขึ้น 4-5 เซนติเมตรภายใน 1 สัปดาห์ กรดซัคซินิคในผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยป้องกันคุณจากการติดเชื้อของแบคทีเรียได้ 99% นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ Duracore ยังเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของคุณและทำให้คุณมีกิจกรรมทางเพศสัมพันธ์ได้ยาวนานมายิ่งขึ้น

การใช้ผลิตภัณฑ์ Duracore จะทำให้คุณสามารถตื่นตัวได้ตลอดเวลา

ผลิตภัณฑ์ Duracore ทำมาจากสารสกัดสมุนไพรที่ช่วยบำรุงร่างกายของผู้ชายให้ดียิ่งขึ้นแคปซูลนี้จะช่วยทำให้อวัยวะเพศชายมีขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งทำให้คุณมีสมรรถภาพทางเพศดีขึ้น ผลิตภัณฑ์แคปซูล Duracore ทำมาจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ซึ่งแตกต่างจากยาเสริมสมรรถภาพทางเพศอย่างยาไวอากร้าแน่นอน หลังจากการใช้งานผลิตภัณฑ์ Duracore คุณจะสามารถเห็นผลลัพธ์การใช้งานของผลิตภัณฑ์นี้ได้ดีขึ้นในระยะเวลาอันสั้น

Duracore อาหารเสริมผู้ชายที่ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์แคปซูลเพิ่มขนาดอวัยวะเพศทำให้อวัยวะเพศของคุณยาวและใหญ่ขึ้นมีการรีวิวผลิตภัณฑ์ Duracore ที่น่าเชื่อถือมากมาย ผลิตภัณฑ์ Duracore ช่วยทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เร็วขึ้นและทำให้สามารถสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศหญิงได้ลึกขึ้นจึงเพิ่มระยเวลาในการไปถึงจุดสุดยอดของผู้หญิง นอกจากนี้ในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์นี้ยังทำให้มีการไหลเวียนของเลือดดีมากขึ้นและทำให้ถึงจุดสุดยอดตามดังใจปราถนา สำหรับผู้ชายที่กังวลว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศเกิดขึ้นในอนาคต ควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้ 35 ครั้งเพื่อป้องกันปัญหาทางเพศ

ผลิตภัณฑ์ Duracore เป็นยาแคปซูลที่ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศผลิตภัณฑ์ยาแคปซูล Duracore นี้ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศเเละเป็นยาบำรุงร่างกายที่ทำให้การมีเพศสัมพันธ์เกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพเเละแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับคุณผู้ชาย นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์แคปซูล Duracore ยังช่วยทำให้ผู้ชายที่มีปัญหาเกี่ยวกับอวัยวะเพศขนาดเล็กได้กลับมามีขนาดของอวัยวะเพศที่ใหญ่ขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ Duracore จะทำให้อวัยวะเพศของคุณมีขนาดเพิ่มขึ้น 1.5-2 เท่า

เปิดนวัตกรรมอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100%

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เพิ่มขนาดอวัยวะเพศนี้ยังทำมาจากสารสกัดธรรมชาติจึงไม่มีสารพิษที่ทำลายสุขภาพ นั้นดังการใช้ผลิตภัณฑ์นี้จึงปลอดภัยเเละปราศจากผลข้างเคียงใดๆ หากต้องการเห็นผลของการใช้งานผลิตภัณฑ์นี่สูงสุดคุณควรใช้งานผลิตภัณฑ์นี้ควบคู่กับการออกกำลังกายด้วยเพื่อทำให้เกิดการสร้างฮอร์โมนเพศชายให้เพิ่มมากขึ้นจึงทำให้คุณมีพลังมากขึ้นเมื่อมีเพศสัมพันธ์และอวัยวะเพศไม่อ่อนแอลง ผลิตภัณฑ์แคปซูล Duracore สามารถช่วยเสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกายและทำให้จิตใจดียิ่งขึ้น

เมื่อคุณตื่นนอน หรือหลังจากการมีเพศสัมพันธ์เเล้วผลิตภัณฑ์ Duracore จะทำให้ขนาดอวัยวะเพศของคุณใหญ่ขึ้นจึงทำให้เกิดคุณสามารถมีเพศสัมพันธ์ครั้งต่อไปนี้อย่างทันทีด้วยอวัยวะเพศที่เเข็งเเรงและตั้งตรง ผลิตภัณฑ์ Duracore จะทำให้คุณมีสุขภาพร่างกายที่ดีเเละเเข็งเเรง มีพลังในการทำกิจกรรมทางเพศเพิ่มมากขึ้นแค่เพียงยาแคปซูล Duracore แคปซูลเดียวทุกวัน ผลลัพธ์จากการใช้ยานี้จะเกิดขึ้นยาวนานถึง 9 ชั่วโมง

1. ตังถั่งเฉ้า บำรุงไต สร้างฮอร์โมน บำรุงหัวใจ ปอด หลอดลม กล่องเสียง เสริมอายุวัฒนะ 

ถั่งเช่าถูกนำไปผสมกับหนอนตามสูตรยาจีนเพื่อปรุงยาบำรุงร่างกาย ยาบำรุงร่างกายที่ปรุงได้จะมีสรรพคุณหลายประการ อาทิ บำรุงไต เสริมระบบภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการอ่อนเพลีย บรรเทาอาการภูมิแพ้ บรรเทาอาการไอและละลายเสมหะ บรรเทาอาการหอบหืด บรรเทาอาการหย่อนและเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ชะลอความชรา และเป็นยาบำรุงที่ดีสำหรับผู้ป่วยที่เพิ่งฟื้นไข้

นอกจากนี้จากรายงานทางการแพทย์ พบว่าสารสกัดจากถั่งเช่ามีฤทธิ์ขยายหลอดเลือด กระตุ้นสมรรถภาพการทำงานของต่อมหมวกไต เสริมภูมิต้านทานให้กับผู้ป่วยโรคไต (ลดจำนวนครั้งของการฟอกไต) สมานแผลจากโรคเบาหวาน ลดการเติบโตของเนื้องอกและเซลล์มะเร็ง



2. เขากวางอ่อน บำรุงเลือด บำรุงกำลัง บำรุงร่างกาย ทำให้กระดูก เส้นเอ็นแข็งแรง
แก้อ่อนเพลีย ตาลาย หูตึง หัวเข้าเจ็บ ประจำเดือนมามาก

เขากวางอ่อน ได้รับการยอมรับมาเป็นพันปีว่า สามารถบำรุงสุขภาพให้แข็งแรง มีฮอร์โมนที่ช่วยให้มนุษย์แก่ช้า ทำให้อายุยืน ตลอดจนสามารถบรรเทาโรคบางชนิดได้ และช่วยลดอาการต่างๆ ได้ เช่น ความดันโลหิตผิดปรกติ, ปวดหลังปวดเอว, อ่อนเพลีย, โรคหอบหืด, อาการบวม, โรคไขข้ออักเสบ, กามตายด้าน, ลดอาหารชาที่มือและเท้า ฯลฯ

ชาวเอเชียเชื้อสายจีนเชื่อว่าเขากวางอ่อนช่วย ในการบำรุงร่างกายและยาอายุวัฒนะ ทั้งยังมีการระบุว่าเขากวางอ่อนสามารถรักษาอาการป่วยต่างๆเช่น การบำรุงไต อาการบวมช้ำ อ่อนเพลีย อาการปัสสาวะผิดปกติ และทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้นปัจจุบันนี้มีการบริโภคเขากวางอ่อนในเชิงการแพทย์และเป็นอาหารเสริม เขากวางอ่อนอุดมย์ด้วยแร่ธาตุ วิตามิน แคลเซียม ฮอร์โมน กรดที่จำเป็นต่อร่างกายมากมาย

  3.เก๋ากี้ Chinese Wolfberry แก้ไอ วิงเวียนศีรษะ บำรุงไต เลือด ตับ และสายตา ใน Compendium of Materia Medice ของจีน บันทึกไว้ว่า  เก๋ากี้    บำรุงไต  บำรุงปอด  บำรุงสายตา รักษาโรคตาบอดกลางคืน

เก๋ากี้ เป็นผลของต้นเก๋ากี้ เป็นผลไม้อีกชนิดหนึ่งที่นิยมใช้รับประทานกันในหมู่ชาวจีน ผลที่สุกแล้วจะมีสีแดงเหมือนเลือด จึงได้อีกชื่อหนึ่งว่า “ฮ่วยกี้” เป็นยาบำรุงชั้นดี ในอดีต เป็นผลไม้บรรณาการที่ใช้ถวายแด่ฮ่องเต้    

ส่วนที่ใช้ : ส่วนที่ใช้กันมากคือเมล็ด

สารสำคัญ : แคโรทีน, ไทอามีน, วิตามิน ซี เอ และบี 2, น้ำตาล, โปรตีน

สรรพคุณ : แก้ไอ วิงเวียนศีรษะ บำรุงไต เลือด ตับ และสายตา ใน Compendium of Materia Medice ของจีน บันทึกไว้ว่า  เก๋ากี้    บำรุงไต  บำรุงปอด  บำรุงสายตา รักษาโรคตาบอดกลางคืน

4.โสม (Ginseng) ลดการหลั่งฮอร์โมนที่ทำให้เกิดความเครียดจากต่อมหมวกไต, ลดอัตราการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็งควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับปกติ , ช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ

โสม (Ginseng) เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย และได้มีการนำมาใช้ประโยชน์นานนับพันปีแล้ว สรรพคุณของโสมที่เด่นที่สุดคือ ใช้เพื่อบำรุงสุขภาพโดยรวม โดยเฉพาะชาวจีนซึ่งยกให้โสมเป็นยาอายุวัฒนะ ที่สามารถรักษาโรคได้สารพัดชนิดเลยทีเดียว สาร Adaptogens ในโสม มีคุณสมบัติลดความเครียด ช่วยปรับสภาพร่างกายและจิตใจให้ทนต่อภาวะต่างๆ ได้มากขึ้น และยังช่วยลดความเมื่อยล้า โดยกระตุ้นให้เซลล์ในร่างกายสร้างพลังงานเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้แข็งแรงมากขึ้น 


5.โหงวบี่จี้ บำรุงเลือด บำรุงกำลัง บำรุงร่างกาย บำรุงไต แก้อาการปัสสาวะรดที่นอน 
เสริมกำลังให้แข็งแรง ใช้บำบัดอาการตายด้าน

6.อิมเอียงคัก รสหวาน เผ็ดร้อน ฤทธิ์อุ่น เป็นยาที่มีสรรพคุณฟื้นฟูไต ใช้แก้ปวดหลัง 
เป็นยาบำรุงร่างกาย

7.เนกกุ่ย เป็นยารสหวาน ฤทธิ์เผ็ดร้อน เสริมความร้อนให้กับร่างกาย แก้อาการท้องร่วง
ปวดเอว ปวดเข่า ระบบไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น

หมดปัญหาด้วย อาหารเสริมชาย

ข้อบ่งใช้ : ปัญหาการเเข็งตัวของอวัยวะเพศชาย ชะลอการหลั่ง ความไม่พึงพอใจในขนาดของอวัยวะเพศ หมดเเรงเร็ว มีปัญหาทำให้คู่นอนไม่พึงพอใจกับการมีเพศสัมพันธ์

ผลิตภัณฑ์แคปซูล Duracore เป็นแคปซูลสำหรับผู้ชายที่สร้างความน่าตกใจให้กับวงการเเพทย์ที่ผลิตภัณฑ์นี้ส่งผลทำให้อวัยวะเพศมีขนาดยาวและใหญ่ขึ้น ซึ่งการใช้ยานี้ไม่ทำให้เกิดอาการเสพติดเเลพผลจากการใช้ยานี้จะทำให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่เเละยาวขึ้นตลอดไปโดยไม่จำเป็นต้องใช้ยาเพิ่มขึ้น ยาแคปซูล Duracore จะช่วยทำให้คุณกลายเป็นผู้ชายตัวจริง

ผลิตภัณฑ์ Duracore ทำงานได้อย่างรวดเร็วและหลังจากการใช้งานคุณจะสามารถเห็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นได้ทันที โดยอวัยวะเพศของคุณจะมีขนาดใหญ่ขึ้น 3 เซนติเมตรเเละยาวขึ้น 2 เซนติเมตร โดยปกติเเล้วการใช้งานผลิตภัณฑ์นี้สามารถเพิ่มความต้องการทางเพศ เพิ่มการสร้างฮอร์ดมนเพศชายเเละชะลอการหลั่งของน้ำอสุจิได้ เมื่ออวัยวะเพศของคุณพร้อมใช้งานคุณก็จะสามารถมีเพศสัมพันธ์อย่างมีคุณภาพได้

ไม่มีผลข้างเคียงและระคายเคืองแต่อย่างใดปลอดภัยแน่นอน

ผลิตภัณฑ์ Duracore ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและไม่เป็นอันตรายต่อระบบย่อยอาหาร การใช้ผลิตภัณฑ์นี้ก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อระบบหมุนเวียนเลือด นอกจากนี้การใช้ผลิตภัณฑ์นี้ยังไม่ก่อให้เกิดอันตรายเมื่อใช้ร่วมกับยาชนิดอื่นๆ

วิธีการทำงานของผลิตภัณฑ์ Duracore: ส่วนผสมจากธรรมชาติในแคปซูลจะตรงเข้าไปทำงานในอวัยวะเพศกระตุ้นทำให้เกิดการหมุนเวียนเลือดในร่างกาย โดยเเคปซูลนี้จะทำให้กล้ามเนื้อที่อวัยวะเพศของคุณเเข็งเเรงขึ้นและกระตุ้นการหมุนเวียนเลือดภายในอวัยวะเพศของคุณ นวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ Duracore นี้ทำให้อวัยวะเพศขยายตัวใหญ่ขึ้น โดยผู้ชายส่วนใหญ่ที่ใช้พบว่าพวกเขาสามารถรับรู้ได้ถึงประสิทธิภาพของการใช้ยา อย่างไรก็ตามผู้หญิงที่เป็นแฟนของพวกเขายังพึงพอใจกับการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีขึ้นอีกด้วย

คุณภาพมาตรฐาน ปลอดภัย ได้การรับรอง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Duracore ราคาส่ง ได้ผ่านการรับรองจาก องค์การอาหารและยา (อย.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้จดทะเบียนในชื่อ Duracore และได้รับ การผลิตก็ได้มาตรฐาน โดยผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ นำเข้าจากต่างประเทศ ผลิตโดยโรงงานที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน GMP จากสมุนไพรธรรมชาติคุณภาพสูงหลายชนิดที่ผ่านการวิจัยใน เรื่องการพัฒนา สมรรถภาพทางเพศชาย พร้อมด้วยสูตรที่พัฒนาโดยทีมนักวิจัยจากยุโรปที่มีประสบการณ์ยาวนานควรรับประทานครั้งละ 1-2 แคปซูลต่อวัน และ รับประทานต่อเนื่องทุกวันซักระยะ คุณจะรูสึกเปลี่ยน ไปแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ของแท้ ราคาถุก ปลีก/ส่ง

วิธีรับประทาน Duracore

CAP มีส่วนผสมอะไรบ้าง?

  • ส่วนประกอบหลักๆจะมาจากสมุนไพรธรรมชาติคุณภาพสูงหลายชนิดที่ผ่านการวิจัยใน เรื่องการพัฒนา สมรรถภาพทางเพศชาย พร้อมด้วยสูตรที่พัฒนาโดยทีมนักวิจัยจากยุโรปที่มีประสบการณ์ยาวนาน

จะใช้ Duracore อย่างไร ให้เห็นผลสูงสุด?

  • ควรรับประทานครั้งละ 1-2 แคปซูลต่อวัน และ รับประทานต่อเนื่องทุกวันซักระยะ คุณจะรูสึกเปลี่ยน ไปแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว

ผู้สูงอายุรับประทานได้หรือไม่?

  • ผู้สูงอายุสามารถรับประทานอาหารเสริม Duracore เพื่อบำรุงร่างกายและเสริมสมรรถภาพได้โดยไม่มี อันตราย เนื่องจาก Duracore เลือกใช้ส่วนประกอบชั้นดี ปลอดภัย และคุณภาพสูงสุด แม้จะมีต้นทุนที่สูง มากก็ตามเพื่อให้ผู้ใช้ของๆเราได้ผลลัพท์ที่ดีและปลอดภัยสูงสุด
แหล่งที่มา: นพ.นพวัชร์ สมานคติวัฒน์ ศัลยแพทย์